Phát triển kinh doanh & Khách hàng: Chủ động xây dựng, quản lý và phát triển tiềm năng tài chính khách hàng. Áp dụng kỹ năng đàm phán và thuyết chuyên sâu để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Tư vấn & Trải nghiệm khách hàng: Trực tiếp tư vấn, phân tích nhu cầu và cung cấp các giải pháp ô tô đã qua sử dụng phù hợp. Điều khiển trình điều khiển thử nghiệm, đảm bảo trải nghiệm chuyên nghiệp và liền mạch.
Đảm bảo chất lượng và hình ảnh sản phẩm: Chịu trách nhiệm kiểm tra tình trạng, bảo vệ sinh chi tiết và hoàn thiện xe trước khi giới thiệu, trưng bày và bàn giao, rèn luyện lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc và tối ưu hóa giá trị giao dịch.
ưu hóa Doanh thu: Gia tăng doanh thu thông qua việc tư vấn và bán kèm theo các dịch vụ giá trị gia tăng chiến lược (bảo vệ, chăm sóc tối ưu, phụ kiện).